Vậy là năm cũ đã qua, năm mới đã đến :

Tự chúc mình HAPPY NEW YEAR cái, dù cũng đã nhận đc kha khá lời chúc từ các nơi :”>

———————————————————

3 bé iu mới, thì đã có 2 bé lên 21 rồi, còn 1 em vẫn 17, cơ bản là do mình ko có nhìu time :-S

Phát hiện ra là … 2x đánh PQ cực khó, ko như mình tưởng ban đầu, team full còn bị đánh chết như rạ, và thật ra cũng ko nhìu team thành công : |, ko biết săn rồng có khá hơn ko ==

Ở cái sv mới hơi bùn cái là  … mình chả quen biết ai cả, thui thủi một mình, ở sv cũ còn có ng này ng nọ mà nc, spam linh tinh cái k bang riết cũng thành thói quen =)) . Thế nên … vầy vọc một hồi lại mò về sv cũ đánh PQ cho bé iu, PQ thôi, q tộc lười ==

Lúc view đấu giá phát hiện có con Dứa Mật có cái skill buff quần thể, chạy chọt chỗ này chỗ kia ko đc đành lấy thêm 120 vcoin bên acc au cho em mua pet @@ . 500v một con thần thú, tính ra cũng ko tệ, cái skill mua riêng cũng phải 1k :X, giá mua đc bên sv mới thì hay nhỉ :”> . Tết chu’ng no’ giảm giá, nhưng có giảm cũng ứ có tiền mà mua, ko có can đảm nạp thẻ nhìu đến thế . Mà Tết này mình định mua đồ au rồi cơ . Thôi thì cứ từ từ  …

———————————————————

Tù Binh Tù Binh Tù Binh … cái này khá … dễ đọc, nd cũng đc, nên sẽ đọc típ cho xong . Kết cục … ờ, tí nữa nó đi theo cái lối mòn kiểu a vứt bỏ tất cả chạy theo e (Thằng ĐGQP hình như vướng cái style này), đây là cái style bạn cực kì dị ứng 😦 , hên là cuối cùng nó ko thế, chứ ko lại phải vứt thêm một bộ nữa, và riết vứt hết chắc phải sang Phụ Tử văn thật : |, thì vứt hết rồi, chỉ còn mấy bộ thể loại này thôi :  (. Amen, mình ghét shota == .

Thái Tử đọc phê quá : ( (Hiểu theo nghĩa nào cũng đc ==) . Đại giá quý phi thì … cảm thấy sao sao đó, thật khó diễn tả , nên có lẽ sẽ drop nó một time, có lẽ mình sẽ đợi bản dịch rồi đọc .

Trc mắt gặm cho xong cái Tù Binh đã : X